บริษัท SC  จำหน่าย รถเข็นอุตสาหกรรม ตามความต้องการ

Last updated: 31 ก.ค. 2561  |  3088 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท SC  จำหน่าย รถเข็นอุตสาหกรรม ตามความต้องการ

 รถเข็นอุตสาหกรรม

การทำงานในสถานที่ต่างๆมักจะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นได้อยู่เสมอ ในโรงงานอุตสาหกรรมก็เช่นกัน มักจะเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งเกิดจากความประมาทเลินเล่อของคนงาน ซึ่งมักมองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆ จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ เช่น มีหยดน้ำ บนพื้น แล้วไม่ทำความสะอาด ก็อาจทำให้เกิดการลื่นหกล้ม ถึงแขนขาหักได้ การใช้อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆก็เช่นกัน ถ้าไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่ที่เพียงพอก็อาจทำให้เกิดเหตุได้ การใช้งาน รถเข็นอุตสาหกรรม ก็อาจเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุต่างๆได้ เราควรมีวิธีป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น

 

เทคนิคง่ายๆในการป้องกันอุบัติเหตุ จากการใช้รถเข็นอุตสาหกรรม

- การบำรุงรักษา รถเข็นอุตสาหกรรม ทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน หยอดน้ำมันหรือจารบีที่ล้อรถเข็นหรือเติมลมยางให้เหมาะสม สำรวจอาการผิดปกติของรถเข็น ล้อรถและแก้ไขให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

- การปรับปรุงสภาพการทำงาน เช่นการยกวัตถุที่มีน้ำหนักมากควรใช้อุปกรณ์ที่มีความเหมาะสม ไม่ใช้รถเข็นขนาดเล็กบรรทุกของที่มีน้ำหนักมาก การเข็นย้ายรถเข็นของคนงานไม่ควรออกกำลังให้เกินกำลังของตน เพราะอาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นได้

- ตรวจดูพื้นที่ และเส้นทางที่ต้องเข็นรถเข็นผ่าน ว่ามีหลุมบ่อ หรืออุปสรรคกีดขวางการหมุนของล้อรถเข็นหรือไม่ เช่นเศษวัสดุ เศษเหล็ก สายไฟ วางอยู่บนพื้น เพราะอาจทำให้ไม่สะดวกในการเข็นรถผ่านโดยต้องยกล้อรถให้พ้นสายไฟหรือเศษวัสดุเหล่านั้น ทำให้ต้องออกแรงมากเกินจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ และหมั่นทำความสะอาดพื้นที่การทำงานอย่างสม่ำเสมอ

- ระดับความสูงของมือจับ ควรจะอยู่ที่ระดับแขนของผู้ทำงาน เพราะจะทำให้เข็นรถได้สะดวกขึ้น  สามารถรับน้ำหนักได้มากและปลอดภัยต่อตัวผู้เข็นเอง

ถ้าผู้ใช้งานรถเข็นอุตสาหกรรม คอยหมั่นดูแลและป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ จะเกิดความปลอดภัยขึ้นทั้งตัวผู้ใช้งานเอง และยังทำให้อายุการใช้งานของรถเข็นอุตสาหกรรมยาวนาน ทนทานมากขึ้น เป็นการช่วยประหยัดรายจ่ายให้กับโรงงานได้อีกด้วย



บริษัท SC  จำหน่าย รถเข็นอุตสาหกรรม

รถเข็นสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ของบริษัท SC ที่สามารถออกแบบ รถเข็นอุตสาหกรรมตามความต้องการและงบประมาณของลูกค้า คุและสามารถเลือกสินค้าตามแบบที่เราผลิต ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้งาน โดยยึดหลักสรีรศาสตร์ หรือให้ออกแบบตามความต้องการใช้งานของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้