บริษัท S.C. ผู้ผลิต และจำหน่าย พาเลทซ้อนได้ทุกรูปแบ

Last updated: 6 มี.ค. 2561  |  1882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท S.C. ผู้ผลิต และจำหน่าย พาเลทซ้อนได้ทุกรูปแบ

พาเลทซ้อนได้

         ทุกๆกิจการ โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ สินค้าต่างๆ ต้องกจำเป็นต้องใช้ พาเลทซ้อนได้ เพื่อเป็นชั้นวางสินค้า และวางสิ่งของ เพื่อสะดวกในการเคลื่อนย้ายตรวจนับ หากท่านกำลังมองหาพาเลท ที่มีคุณภาพ จึงขอแนะนำ S.C. ผู้ผลิต และจำหน่าย RACK ชั้นวางสินค้า พาเลทเหล็ก และพาเลทซ้อนได้ ที่มีคุณภาพสูง

         ไม่ว่าท่านมีความต้อง พาเลทซ้อนได้ เพื่อเป็นชั้นวางสินค้า แบบไหน สินค้าแบบไหน บริษัทสามารถออกแบบและสร้างพาเลทเหล็ก และพาเลทซ้อนได้ เพื่อให้ได้กับความต้องการได้อย่างตรงจุดมากที่สุด โดยความเชี่ยวชาญในการผลิต ประสบการณ์ของพนักงาน พร้อมบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เราจึงเป็นที่ไว้วางใจอย่างมากในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ และเรายังได้รับมาตรฐานจาก องค์การมาตรฐานผลิตภัณฑ์พาเลทเหล็ก เพื่อเป็นชั้นวางสินค้า  ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (มอก.) เพื่อการรันตีว่าพาเลทเหล็ก และพาเลทซ้อนได้ ของเราทุกชิ้นจะมีความแข็งแรง คุณภาพสูงและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 800-1000 กิโลกรัม พร้อมมีช่องเปิดปิด สำหรับเก็บสินค้า และดึงออก เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

ข้อดีพาเลทซ้อนได้

         นอกจานี้บริษัทมีการจำหน่ายจำหน่าย พาเลทซ้อนได้ เพื่อทำให้ท่านประหยัดพื้นที่การจัดวางสินค้า โดยสามารถซ้อนได้มากถึง 4 ชั้น สำหรับการเก็บสินค้าต่างๆ มีโปร่งสามารถมองได้อย่างชัดเจน พร้อมกันพาเลทแบบมีล้อ ให้ท่านได้สะดวกในการเคลื่อนย้ายมากที่สุด เคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระไม่ต้องยกสินค้า หรือเคลื่อนย้ายทีละชิ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจการ หรือโรงงานอุตสาหกรรมใด ต่างก็มั่นใจในบริการของ S.C. ผู้ผลิต และจำหน่าย พาเลทเหล็ก



บริษัท S.C. ผู้ผลิต และจำหน่าย พาเลทซ้อนได้ทุกรูปแบ

         พร้อมกันนี้เรายังมีบริการดูแลหลังการขาย มีทีมงานคอยดูแลให้คุณได้มั่นใจในเรื่องการรับประกันสินค้า และในเรื่องความปลอดภัย และมั่นใจไปกับความทนทานในการใช้งาน

 หัวใจของโรงงานอุตสาหกรรมทุกแห่งคือเก็บนค้า และเคลื่อนย้ายสินค้าด้วยความรวดเร็ว หากมี พาเลทเหล็ก และพาเลทซ้อนได้ ในแบบที่สามารถเคลื่อนที่ได้ กิจการของคุณจะประหยัดเวลา และแรงงานได้มากขึ้น ช่วยให้ทุกธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างลงตัว

 ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

เบอร์โทรบริษัท 02-0815643, 082-9170588, 081-5584865

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้